Loading

Airport Corporation of Vietnam: Cảng hàng không Tuy Hòa chuẩn bị chào đón nhà ga mới

Direct News Source

12-Aug-2013 Năm 2011, Tổng công ty Cảng hàng không miền Nam nay là Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) quyết định đầu tư xây dựng mới " Khu hàng không dân dụng phía Đông - Cảng HK Tuy Hòa". Dự án này được thiết kế xây dựng mới đồng bộ và hiện đại với các hạng mục như: nhà ga hành khách có diện tích sàn 4.000 m2 , sân đỗ tàu bay đáp ứng cho 03 vị trí đỗ cho loại tàu bay A320/A321 và tương đương, đường lăn nối từ đường lăn song song vào sân đỗ tầu bay, và sân đậu ô tô, tất cả các hạng mục được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại và đáp ứng được yêu cầu của Tổ chức hàng không dân dụng quốc tế.

Dự án bắt đầu từ thời điểm triển khai lập dự án ( tháng 10 năm 2011 ) đến thời điểm dự kiến hoàn thành ( tháng 8 năm 2013) là chưa đầy 2 năm, công trình khu hàng không dân dụng phía Đông Cảng hàng không Tuy Hòa sẽ được đưa vào sử dụng.
Đến nay các hạng mục đang được hoàn thiện đảm bảo đúng tiến độ yêu cầu. Theo đó, Ban Giám Đốc Cảng hàng không Tuy Hòa đã tổ chức cho CB-CNV sớm tiếp cận nơi làm việc mới, nhằm sẵn sang tiếp nhận cơ sở hạ tầng, các trang thiết bị. Dưới sự giúp đỡ của các chuyên viên từ Công ty Phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) và Trung tâm an ninh hàng không Tân Sơn Nhất, CB-CBV sẽ được huấn luyện vận hành các trang thiết bị, quy trình làm việc…nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, đảm bảo tính hiệu quả và an toàn tối đa.

Sau khi cảm nhận nơi làm việc mới và lắng nghe chỉ đạo cũng như những lời chia sẻ tận tình từ Ban Giám đốc về nhà ga mới, CB-CNV Cảng hàng không Tuy Hòa rất tự hào khi được làm việc trong một môi trường đầy đủ tiện nghi và rất chuyên nghiệp như thế này.